Lễ Tốt Nghiệp Và Trao Bằng Cử Nhân Ngành Dược Khóa 5 (2019 – 2022)

0
885

Chiều ngày 19/11/2022 Trường Cao Đẳng Dược Hà Nội đã tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân ngành dược cho các sinh viên hệ chính quy tập trung khóa 2019 – 2022.

Buổi lễ có sự tham dự của đại diện Ban giám hiệu Nhà trường; lãnh đạo các Khoa/Bộ môn, đại diện các Phòng/Ban chức năng, cùng toàn thể các quý phụ huynh, các tân cử nhân ngành Dược và đặc biệt là sự có mặt của gia đình, bạn bè, người thân đến tham dự, chia vui cùng các em.

Lễ Tốt Nghiệp Và Trao Bằng Cử Nhân Ngành Dược Khóa K5 Năm Học 2019 – 2022

Phát biểu khai mạc chương trình, Th.S Nghiêm Văn Thanh – GĐTT Nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân vì đã nỗ lực vượt qua những khó khăn từ dư chấn của đại dịch COVID-19 để hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo của Nhà trường. Th.S Nghiêm Văn Thanh nhấn mạnh: “Trong suốt quá trình học tập, các tân cử nhân đã có cơ hội tiếp cận với các chương trình đào tạo tiên tiến, tiếp thu tinh thần học tập suốt đời; trang bị những kiến thức chuyên môn; trau dồi năng lực, phẩm chất cũng như trải nghiệm thực tế nhằm đáp ứng những yêu cầu của xã hội. Những kiến thức đó trong cả quá trình học tập và rèn luyện tại Nhà trường chắc chắn sẽ là những hành trang vô cùng quý báu và vững chắc để chúng ta bước vào nghề nghiệp tương lai của mình”. 

Th.S Nghiêm Văn Thanh – GĐTT Nhà trường có bài phát biểu

Được sự ủy quyền của BGH nhà trường, cô ThS. Dương Thị Hồng Nhung – Trưởng Phòng Đào tạo đã công bố Quyết định khen thưởng của nhà trường đối với sinh viên tốt nghiệp Thủ khoa, sinh viên có thành tích xuất sắc; Quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng cử nhân cho sinh viên các lớp Cao Đẳng Chính quy Khóa K5.

cô ThS. Dương Thị Hồng Nhung – Trưởng Phòng Đào tạo đã công bố Quyết định tốt nghiệp
Sinh viên đạt thành tích suất sắc toàn khóa nhận học bổng

Thay mặt cho các Tân cử nhân Cao Đẳng chính quy khóa 5- sinh viên Ngô Thị Thúy Hằng K5 Khoa Dược đã xúc động phát biểu lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô đã tận tình chỉ bảo, động viên, dạy dỗ và giúp đỡ đầy yêu thương trong suốt 3 năm học qua và xin hứa sẽ không ngừng cố gắng, không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân, góp phần xây dựng hình ảnh Trường Cao Đẳng Dược Hà Nội trên chặng đường sắp tới.

Lễ tốt nghiệp là sự kiện đặc biệt đối với mỗi sinh viên. Hôm nay, nhận bằng tốt nghiệp, các em hoàn toàn có quyền tự hào về những thành tích đã đạt được trong những năm qua ở Trường Cao Đẳng Dược Hà Nội – ngôi trường và là ngôi nhà thứ 2 của các bạn sinh viên với những con người thân thiện, cởi mở, năng động và sáng tạo. Ngày mai đây, khi đã thành cựu SV, các em sẽ tiếp nối truyền thống, tự nguyện đóng góp sức mình vào bức tranh phát triển vượt bậc của Nhà trường. Chúc các em sẽ nhanh chóng tìm được vị trí làm việc tương xứng với năng lực của mình. Chúc các em: tự tin, năng động, thành công và hạnh phúc.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN CAO ĐẲNG CHÍNH QUY TẠI ĐÂY

Tại sao bạn nên chọn Trường Cao Đẳng Dược Hà Nội

1/ Trường có nhiều năm đào tạo chuyên sâu về ngành y dược, điều dưỡng, hộ sinh…

2/ Trường có đầy đủ cớ sở vật chất để thực hành

3/ Trường có hợp tác quốc tế – Hợp tác đào tạo cam kết có viêc làm khi ra trường

4/ Trường có đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nhiệm trong nghề hàng đầu việt nam

5/ Thời gian học linh hoạt

6/ Học phí tốt nhất so với các trường khác cùng ngành nghề

7/ Bằng cấp – Chứng chỉ của trường được công nhận và đánh giá cao trên toàn quốc

MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Website: https://caodangduochn.edu.vn/
Mail : cdduochn.edu@gmail.com
Fanpage FB: https://www.facebook.com/Truong.caodangduochn.edu.vn/
Hotline:024.22.68.5656 – 0945.420.686 – 0988.049.924
Chia sẻ

Không có bình luận

Ý kiến của bạn